Nżja veršiš

Ertu ekki aš grķnast? Fór ķ Bónus ķ dag eins og alla ašra sunnudaga og keypti fyrir vikuna. Ķ sumar var vikuskammturinn į svona 12 žśsund en nśna 18 žśsundognķuhundruš?  Samt sem įšur var ég alveg aš passa mig, keypti ekki eitt aukasnitti. Žaš dżrasta var eins og oft įšur OSTUR en nś kostar stykkiš af honum 1200 krónur.... sęll :/ Svo var žaš aušvitaš hakk og svona en kjśklingabringur... bakkinn kostar 2300 og ég sleppti žvķ.  Hvernig fer fólk aš žvķ aš kaupa inn ķ matinn fyrir 10 ž į viku? Ég get žaš amk ekki ... fyrir 5 manna fjölskyldu og ég held viš boršum nś ekkert śr hófi mikiš.

Held ég žurfi aš fara aš skoša žetta blogg hjį henni Lįru Ómarsdóttur og sjį hvaš ég get lęrt af henni...

Žetta er aušvitaš algjör bilun ? Svo lękka launin bara, reyndar ekki mķn ennžį, vonandi žurfa hjśkrunarfręšingar ekki aš lękka, enda nżleg launaleišrétting ekki til skiptana.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband